Checkpagerank.net

วันอาทิตย์

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว หมู่เกาะสิมิลัน พังงา

สวัสดีครับทุกคน หน้าหนาว ปีนี้เข้ามาถึงแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่มีโปรแกรม เที่ยว ที่ไหนใน หน้าหนาว ปีนี้ ผมมี สถานที่ท่องเที่ยว มาแนะนำให้ท่านให้เลือกสัมผัสกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ซึ่งสถานที่เหล่านี้ได้รับความนิยมจาก นักท่องเที่ยว มากเพราะว่า เป็นสถานที่มีอากาศดีเหมาะที่จะพาครอบครัวไป เที่ยว ไปทำกิจกรรมร่วมกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ผมจะขอ แนะนำ เลยนะครับ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว






ที่ อาบ พราว ระยิบ ของ ท้อง ทะเล อันดามัน …
ณจุด สูงสุด ของ ยอด เกาะ สี่…สิ มิ ลันเกาะ สวรรค์ กับความงาม ที่ ไม่ เคย สูญ สิ้น ไป ตามกาลเวลา


บน หาด ทราย ขาว ที่ ทอดตัว ยาว สู่ กลาง ทะเล สี ฟ้า ใส ปล่อย ให้ กลิ่น อาย ของ ความ สุข คลุก เคล้าไป กับ สายลม บรรยากาศแบบนี้เกิดขึ้นได้ที่ หมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา หมู่เกาะที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีปะการัง น้ำ ลึก ที่ สวย ที่สุด แห่ง หนึ่ง ใน ประเทศไทย สิ มิ ลัน เป็น ภาษา ยา วี แปลว่า เก้า หมาย ถึง หมู่ เกาะ ทั้ง เก้า ที่ เรียงตัวอยู่ด้วยกันกลางทะเลอันดามันแห่งนี้….และมีน้องใหม่คือเกาะตาชัย และเกาะบอน ที่เพิ่งเข้าเป็น สมาชิก ของ หมู่ เกาะ สิ มิ ลัน เมื่อ ไม่ นาน ไม่ใช่ แค่ ความ งาม บน พื้น ดิน บน ผิวน้ำ ที่ มอง เห็น และ สัมผัส ได้ ด้วยตาเปล่าก็ใสราวกับกระจกและงดงามอย่างน่าอัศจรรย์ ความสมบูรณ์ของปะการัง และสัตว์น้ำใต้ท้องทะเล ของ สิ มิ ลัน ยัง เป็น ที่ เลื่อง ชื่อ ลือชา ใน หมู่ นัก ดำ น้ำ ทั่ว โลกว่า ต้อง มา ดูให้ เห็น กับ ตา สัก ครั้ง

ยามบ่ายคล้อย กิจกรรมที่น่าสนใจที่สุดคือการได้ไปนั่งทอดอารมณ์ ทบทวนความคิด ความรู้สึก
อาบ แสงทอง ชมพู และ ชม พระอาทิตย์ ลับ ขอบ ฟ้า ณ จุด ชม วิว จุด สุดท้าย ของ แผ่น ดิน ไทย ที่ จะ ได้ เห็น พระอาทิตย์ ลับ ขอบ ฟ้า บน เกาะสี่ ของ สิ มิ ลัน หรือ ถ้า อยู่ ที่ เกาะแปด ก็ให้ ปีน ขึ้น ไป บน หิน เรือ ใบ จะ ได้ เห็นภาพหมู่เกาะน้อยใหญ่และทะเลอันดามันไกลสุดลูกหูลูกตา ทั่วอณูของท้องฟ้ากว้าง ทั่วขอบเขต ของ ท้อง ทะเล ไทย ถึง แม้ จะ เต็ม ไป ด้วย การ อำลา อาลัย แต่ นั่น คือ สัญญาณ ของ การ เริ่ม ต้น ใหม่ ที่ กำลัง จะ ตาม มา…

ข้อมูลจาก หนังสือ 102 แหล่องท่องเที่ยว ทั่วไทย




สมุนไพรลดน้ำหนักหมอสุขุม

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ กระเทียม พริกไทยดำ

ส้มแขก เห็ดหลินจือ สมุนไพรจีน ฯ

จะไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ไม่ใจสั่น ไม่หงุดหงิด นอนไม่หลับ

และที่สำคัญไม่โยโย่

ลดน้ำหนัก 100% ได้ผลจริงปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย

เพียงทานวันละ 1 เม็ดก่อนอาหารเช้าเท่านั้น

เลขทะเบียน อย .10.-1-30547-1-0081

สมุนไพรลดน้ำหนักหมอสุขุม สมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรหมอสุขุม

ดูเพิ่มเติมที่ http://www.only-herb.com/

E-mail : only-herb@hotmail.com

สนใจติดต่อ 080-554-3771 อ้อมค่ะ