Checkpagerank.net

วันพุธ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ตื่นตาน้ำพุร้อนที่พุ่งทะยานจาก ดินสู่ฟ้าโป่งเดือดป่าแป๋เชียงใหม่

สวัสดีครับทุกคน หน้าหนาว ปีนี้เข้ามาถึงแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่มีโปรแกรม เที่ยว ที่ไหนใน หน้าหนาว ปีนี้ ผมมี สถานที่ท่องเที่ยว มาแนะนำให้ท่านให้เลือกสัมผัสกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ซึ่งสถานที่เหล่านี้ได้รับความนิยมจาก นักท่องเที่ยว มากเพราะว่า เป็นสถานที่มีอากาศดีเหมาะที่จะพาครอบครัวไป เที่ยว
ไปทำกิจกรรมร่วมกันใน
หน้าหนาว นี้นะครับ ผมจะขอ แนะนำ เลยนะครับ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว






Travel

อัศจรรย์น้ำพุร้อนกีเซอร์ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย มากมายด้วยสรรพคุณเพื่อการบำบัด รักษาท่ามกลาธรรมชาติ เขียวสดของหมู่ไม้โป่งเดือดป่าแป๋ จึงกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายในใจของคนรักสุขภาพ

เพราะเมืองไทยมีธรรมชาติอัน น่าอัศจรรย์ซุกซ่อนอยู่มากมายแม้แต่น้ำพุร้อนที่โป่งเดือดป่าแป๋ ในเขตอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นน้ำพุร้อนกีเซอร์ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ยังมอบ ความ ตื่น ตา จาก สายน้ำ พวย พุ่ง จาก ระดับ ผิว ดิน เป็น ครั้ง คราวตลอด เวลาตาม แรง ดัน ใต้ ผิว ดิน ถ้า เทียบ กับ บ่อน้ำ พุ ร้อน ที่ เป็น เพียง น้ำ ผุด ขึ้น มา เท่านั้น นับ ว่า โป่ง เดือด ป่า แป๋ อลังการ กว่า กัน มาก นักทั้ง ยัง มี สรรพคุณ ช่วย บำบัด รักษา โรค ปวด ตาม ข้อ ได้ ดี อีก ด้วย ใน อดีต น้ำพุ ร้อน จาก ที่ แห่ง นี้พวย พุ่ง จาก พื้น ดิน สูง ถึง 2 เมตร จาก บ่อ ใหญ่ ที่สุด ใน บรรดา 3 บ่อที่ มี อยู่ ทุกๆ 30 วินาทีคุณ จะ ได้ พบ น้ำพุ ร้อน อุณหภูมิ สูง ถึง 99 องศา เซลเซียส ที่ทะยาน ขึ้น จาก ดิน สู่ ฟ้า ราวกับ โชว์
อันต ระ การ ตา จาก ธรรมชาติ ที่ กำนัล สู่ มนุษย์

คุณ จะ ได้ พบ น้ำพุ ร้อน อุณหภูมิ สูง ถึง 99 องศา เซลเซียส ทะยาน ขึ้น จาก ดิน สู่ ฟ้า ราวกับ โชว์ อันต ระ การ ตา จาก ธรรมชาติ ที่ กำนัล สู่ มนุษย์

และเพื่อให้ผู้มาเยือนได้รับคุณประโยชน์ จากน้ำพุร้อนกันเต็มอิ่มจึงมี การสร้างห้องอาบน้ำโดย น้ำร้อนจากโป่งเดือดส่งผ่านเข้ามาทางท่องที่เชื่อมต่อกับน้ำพุร้อน ว่ากันว่า ...ด้วยแร่ธาตุที่มีในน้ำพุร้อนนั้นจะช่วยบำรุงรักษาผิว พรรณได้ดี

ข้อมูลจาก หนังสือ 102 แหล่องท่องเที่ยว ทั่วไทย