Checkpagerank.net

วันพุธ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว เพลิดเพลินกับ สรรพสัตว์และฝูงปลา นานาชนิด สวน สัตว์ เชียงใหม่ เชียงใหม่

สวัสดีครับทุกคน หน้าหนาว ปีนี้เข้ามาถึงแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่มีโปรแกรม เที่ยว ที่ไหนใน หน้าหนาว ปีนี้ ผมมี สถานที่ท่องเที่ยว มาแนะนำให้ท่านให้เลือกสัมผัสกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ซึ่งสถานที่เหล่านี้ได้รับความนิยมจาก นักท่องเที่ยว มากเพราะว่า เป็นสถานที่มีอากาศดีเหมาะที่จะพาครอบครัวไป เที่ยวไปทำกิจกรรมร่วมกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ผมจะขอ แนะนำ เลยนะครับ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว เพลิดเพลินกับสรรพสัตว์และฝูงปลานานาชนิด สวนสัตว์เชียงใหม่




เพลิดเพลิน กับ สรรพ สัตว์ นานา ชนิด ตื่น ตา กับ ฝูง ปลา นับ ร้อย พัน ในอค วา เรียม ที่ยาว ที่สุด ใน
เอเชีย ที่ ที่ จะ ช่วย เติม เต็ม ความ สุข ของ พ่อ แม่ ด้วย รอย ยิ้ม และ เสียง หัวเราะ ของ ลูกๆ
ความ คึกคัก ภายใน สวน สัตว์ เชียงใหม่ เริ่ม ขึ้น เมื่อ เจ้า แพนด้า ผู้ น่า รัก สอง ตัว หลิน ฮุ่ย กับ ช่วง ช่วง
เข้า มา ร่วม ชายคา เป็น ดารา ชูโรง ที่ ดึง ดูด เด็กๆ มากมาย ไม่ เว้น แม้แต่ ผู้ใหญ่ ให้ เดิน ทาง เข้า มา สัมผัสชีวิต ของ สอง ทูต น้อย ผู้ น่า รัก จาก จีน แผ่น ดิน ใหญ่ กัน อย่าง คับคั่ง และ วัน นี้ “เชียงใหม่ ซู อค วา เรียม”พิพิธภัณฑ์ สัตว์ น้ำ ครบ วงจร แห่ง แรก และ หนึ่ง เดียว ใน เอเชีย ก็ กำลัง สร้าง มนต์ เสน่ห์ ดึงดูด ผู้ มา เยือน ให้ ตื่นตา ตื่น ใจ ไป กับ ฝูง ปลา หลาก ชนิด กว่า 8,000 ตัว


ภายใน อุโมงค์ ใต้ น้ำยา วก ว่า 133 เมตร ซึ่ง ยาว ที่สุด ใน เอเชีย นั้น เด็กๆจะ ได้ เรียน รู้ ระบบ นิเวศน์ ที่
เชื่อมต่อ ระหว่าง โลก ของ สัตว์ น้ำ จืด และ น้ำ เค็ม มอง ดู ปะการัง กำลัง พลิ้ว ไหว แถม ยัง ได้ เรียน รู้ เรื่อง ราวของ นิเวศวิทยา ทาง น้ำที่ มี จุด เริ่ม ต้น จาก ดอย อิน ทน นท์ ก่อน เดิน สู่ ป่า โกงกาง จำลอง บรรยากาศ หุบเขา และ



เขื่อน ภูมิพล ได้ อย่าง น่า สนใจ ทั้ง ยัง สนุก กับ ป่า ชุ่ม น้ำที่ คล้าย ลุ่ม น้ำ อ เม ซอน โซน แมลง นานา พันธุ์ เรียก ได้ว่า มา ที่ นี่ ที่ เดียว ทั้ง ครอบครัว จะ ได้ เรียน รู้ ธรรมชาติร่วม กัน อย่าง เบิก บาน กาย และ ใจ เป็น ที่สุด


ข้อมูลจาก หนังสือ 102 แหล่องท่องเที่ยว ทั่วไทย