Checkpagerank.net

วันพุธ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งสมุนไพรไทย เขาค้อทะเลภูเพชรบูรณ์

สวัสดีครับทุกคน หน้าหนาว ปีนี้เข้ามาถึงแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่มีโปรแกรม เที่ยว ที่ไหนใน หน้าหนาว ปีนี้ ผมมี สถานที่ท่องเที่ยว มาแนะนำให้ท่านให้เลือกสัมผัสกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ซึ่งสถานที่เหล่านี้ได้รับความนิยมจาก นักท่องเที่ยว มากเพราะว่า เป็นสถานที่มีอากาศดีเหมาะที่จะพาครอบครัวไป เที่ยวไปทำกิจกรรมร่วมกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ผมจะขอ แนะนำ เลยนะครับ


แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งสมุนไพรไทย เขาค้อทะเลภูเพชรบูรณ์



ดุลยภาพ ระหว่าง ชีวิต และ ธรรมชาติ... อาจ ฟัง ดู ไกล เกิน เอื้อม ทว่า วินาที ที่ ได้ เดิน เข้า มาเป็น ส่วน หนึ่ง ของเขา ค้อ ทะเล ภู จะ ค้น พบ คำ ตอบ อัน แสน มหัศจรรย์ ของ ชีวิต ที่ ซ่อน อยู่ เบื้องหลัง สมุนไพร ไทย ของ เรา นี่เอง






ชื่อ เสียง ของ เขา ค้อ ทะเล ภู เป็น ที่ รู้จัก กัน ดี ใน หมู่ คน รัก สุขภาพ มา แสน นาน แต่ละ ปี ที่ นี่ ต้อนรับทุก คน ด้วย สายลม เย็น สบาย ใน อุณหภูมิ เฉลี่ย เพียง 17 องศา เซลเซียส เท่านั้น ด้วย ทำเล ที่ ตั้ง อยู่ สูง เหนือระดับ น้ำ ทะเล ปาน กลาง เกือบ 3,000 ฟุต ที่ นี่ มี สมุนไพร ไทย มาก หน้า หลาย ตา และ หลาก หลาย สรรพคุณใน อาณาจักร ที่ กว้าง ไกล สุด ตา บน เนื้อที่ ถึง 200 ไร่ พร้อมๆ กับ ชม กระบวนการ ผลิต สมุนไพร แปรรูป ต่างๆที่ ได้ มาตรฐาน ผ่าน การ คัด กรอง ว่า ปลอด สาร พิษ มา ตั้งแต่ แรก เริ่ม แม้แต่ ผัก พื้น บ้าน ของ ที่ นี่ เขา ก็ กา รัน ตีว่า ปลอด สาร พิษ เป็น มิตร ต่อ สุขภาพ เป็นทัวร์ทัศนศึกษา เสริมสร้างควา มรู้ และ จินตนาการ ให้ เจ้า ตัว น้อยของ บ้าน ได้ เป็น อย่าง ดี

ส่วน ใคร ที่รัก สายลม แสงแดด ออกแรง เดิน ทอด น่อง ยาม เช้า สูด อากาศ สดชื่น บน ทุ่ง นา ฟ้า กว้างที่ ที่ จะ ได้ พบ กับ ตำนาน ชีวิต ชาวนา ไทย ที่ หา ชม ได้ ยาก มาก ขึ้น ทุก วัน และ อย่า ลืม แวะ ชม โรง สี ขาว กล้อง




สูตร ของ เขา นั้น ทำ แบบ “ตำ ข้าวสาร กรอก หม้อ” ได้ ข้าว กล้อง สด ใหม่ มากมาย คุณค่า และ ถ้า อยากนอน นับ ดาว บน ผืน ฟ้า กว้าง กัน จุใจ ที่ นี่ ยัง มี รีสอร์ท ใน บรรยากาศ ที่ จะ พา คุณ ไป ตีสนิทแนบ ชิด ป่า เขามี สายลม และ แสง ดาว ที่ ให้ ความ สุขใจ...แถม ได้ สุขภาพ ดี อีก ด้วย


ข้อมูลจาก หนังสือ 102 แหล่องท่องเที่ยว ทั่วไทย