Checkpagerank.net

วันอังคาร

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว สัมผัสความมหัศจรรย์ของโคลนสีดำหนึ่งในสามของโลก ภูโคลนแม่ฮ่องสอน

สวัสดีครับทุกคน หน้าหนาว ปีนี้เข้ามาถึงแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่มีโปรแกรม เที่ยว ที่ไหนใน หน้าหนาว ปีนี้ ผมมี สถานที่ท่องเที่ยว มาแนะนำให้ท่านให้เลือกสัมผัสกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ซึ่งสถานที่เหล่านี้ได้รับความนิยมจาก นักท่องเที่ยว มากเพราะว่า เป็นสถานที่มีอากาศดีเหมาะที่จะพาครอบครัวไป เที่ยวไปทำกิจกรรมร่วมกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ผมจะขอ แนะนำ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว สัมผัสความมหัศจรรย์ของโคลนสีดำหนึ่งในสามของโลก ภูโคลนแม่ฮ่องสอน



โคลนสีดำไม่น่ามองกลับกลายเป็นของมีคุณค่า ด้วยแร่ธาตุนานาชนิดที่มีสรรพคุณพิเศษและที่
ภูโคลนแห่งนี้ความลับในเนื้อโคลนสีดำอันมหัศจรรย์ กำลังเป็นที่กล่าวขานในหมู่คนรักสุขภาพจากทั่วไทยและทั่วโลก


เพราะ เป็น เพียง หนึ่ง ใน สาม แห่ง ของ โลก ที่ มี การ ค้น พบ โคลน สี ดำ อัน เป็น โคลน ที่ มี แร่ ธาตุ อุดม สมบูรณ์สูง ซึ่ง เป็น ผล ดี ต่อ ผิว พรรณ และ สุขภาพ กาย ภู โคลน จึง มี ผู้คน มา เยี่ยม เยือน กัน อย่าง อุ่น หนา ฝา คั่งโดย เฉพาะ ใน หมู่ คน รัก สุขภาพ แล้ว ที่ นี่ เป็น อีก แห่ง ของ เมือง ไทย ที่ ผู้ ใส่ใจ ต่อ สุขภาพ ต้อง เดิน ทาง ไป ให้ ถึงด้วย สายน้ำ แร่ ที่ อยู่ ลึก ลง ไป ใต้ ผิว ดิน เป็น เหมือน ยา ชั้น เลิศ ที่ มนุษย์ กำลัง ค้นหา และ พบ ว่า ตะกอน โคลน ที่ปน เปื้อน มา กับ น้ำ ร้อน ธรรมชาติ อัน สะอาด สะอ้าน นั้น ทำให้ ผิว พรรณ ผุดผ่อง สดใส





เมื่อ โคลน เดือด บริสุทธิ์ สี ดำ ปราศจาก กลิ่น กำมะถัน ทั้ง ยัง อุดม ด้วย แร่ ธาตุ ที่ มีประโยชน์ ต่อผิวหนัง และ ระบบ ภายใน ของ ร่างกาย เขา จึง จัด โปรแกรม เพื่อ สุขภาพ และ ความ งาม ด้วย โคลน และน้ำแร่ จาก แหล่ง น้ำพุ ร้อน ธรรมชาติ เป็น Natural Spa ที่ น่า รัก แบบ ชาว บ้านราคาไม่แพงไม่ว่าจะ


เป็นบริการโคลนพอกหน้าเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสเนียน นุ่ม และ หาก ได้ พอก โคลน ทั้ง ตัว แล้วพลัง ของ มัน จะ ช่วย ไป กระตุ้น การ ไหล เวียน โลหิตปรับ ระบบ ภายใน ต่างๆ ของ ร่างกาย ให้ คืน สู่สม ดุลภู โคลน จึง เป็น แหล่ง โคลน เพื่อ สุขภาพ ชั้น นำ ของเมือง ไทย น่า ภาค ภูมิใจ แค่ ไหน ที่ ไทย เรา เอง มี ดี ไม่แพ้ ที่ อื่น ใด ใน โลก

ข้อมูลจาก หนังสือ 102 แหล่องท่องเที่ยว ทั่วไทย