Checkpagerank.net

วันพุธ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว อาบน้ำแร่แช่น้ำร้อนผ่อนคลายกายและใจในธรรมชาติโป่งน้ำร้อนท่าปาย แม่ฮ่องสอน

สวัสดีครับทุกคน หน้าหนาว ปีนี้เข้ามาถึงแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่มีโปรแกรม เที่ยว ที่ไหนใน หน้าหนาว ปีนี้ ผมมี สถานที่ท่องเที่ยว มาแนะนำให้ท่านให้เลือกสัมผัสกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ซึ่งสถานที่เหล่านี้ได้รับความนิยมจาก นักท่องเที่ยว มากเพราะว่า เป็นสถานที่มีอากาศดีเหมาะที่จะพาครอบครัวไป เที่ยวไปทำกิจกรรมร่วมกันใน หน้าหนาว นี้นะครับ ผมจะขอ แนะนำ เลยนะครับ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว อาบน้ำแร่แช่น้ำร้อนผ่อนคลายกายและใจในธรรมชาติโป่งน้ำร้อนท่าปาย แม่ฮ่องสอน

ละใจในธรรมชาติโป่งน้ำร้อนท่าปาย แม่ฮ่องสอน

สุข ใด คง ไม่ เท่ากับ การ ได้ นอน อาบ น้ำแร่ แสน สบาย ณ โป่งน้ำร้อน ท่า ปาย พลัง น้ำแร่ ร้อนจาก ธรรมชาติ มาก ประโยชน์ จะ ช่วย ผ่อน คลาย ใจ และ กาย ให้ ถึง ขีด สุด

โป่งน้ำร้อน ท่า ปาย เป็น อีก หนึ่ง สถาน ที่ ท่อง เที่ยว ขึ้น ชื่อ ของ อุทยาน แห่ง ชาติ ห้วย น้ำ ดัง จาก ลานจอด รถ ออกแรง เดิน เท้า เข้าไป อีก ประมาณ 500 เมตร คุณ จะ พบ โป่งน้ำร้อน ที่ กำลัง ผุด เป็น พราย ฟอง2 บ่อ ใหญ่ ราย รอบ ด้วย ป่า ไม้ สัก อัน อุดม สมบูรณ์ ปกคลุม ด้วย หมอก ควัน บางๆ บาง คน อาจ รับ รู้ ถึง กลิ่น ฉุนเล็ก น้อย ซึ่ง เป็นก ลิ่น จาก แร่ ธาตุ ใต้ ผิว ดิน อุณหภูมิ ของ น้ำ ใน โป่ง สูง ถึง 80 องศา เซลเซียส สูง เกิน ไป กับการ ลง ไป แช่ ตัว บาง ช่วง เป็น ธาร กว้าง แต่ใน ขณะ ที่ บาง ช่วง ก็ เป็น แอ่ง สา มา รถ ลง ไป นอน แช่ ใน น้ำ อุ่นๆ ได้สบาย อารมณ์ จะ เลือก ผ่อน คลาย เป็น ส่วน ตัว หรือ ใช้ เวลา กับ ครอบครัว ที่รัก ก็ เพลิดเพลิน ได้ ตามใจ ชอบ


นอกจาก นี้ ยัง มี เส้น ทาง เดิน ป่า ศึกษา ธรรมชาติ สำหรับ ทุก คน ที่ มี หัวใจ รัก ป่า เขา ลำเนา ไพร อย่าง เต็มเปี่ยม รับ ฟัง เสียง นก ร้อง ขับ ขาน สายลม เย็น โบก สะบัด พัด โชย ชื่น กลาง แสงแดด อุ่น ที่ ถือว่า เป็น สิ่ง ที่ ดี นักต่อ สุขภาพ ยิ่ง หาก ได้ กาง เต๊นท์ นอน พัก ค้าง แรม สัก คืน คุณ จะ ได้ แหงน หน้า มอง ดู ดาว นับ พัน กระจ่าง ฟ้า

ยาม ค่ำ รื่นรมย์ กับ ความ งาม ของ ธรรมชาติ ที่ แสนเรียบ ง่าย มี เพียง แสง ดาว และ แสงจันทร์ คลอ เคล้าบรรยากาศ พา ให้ คุณ นอน หลับ ฝัน ดี ตลอด คืน

ข้อมูลจาก หนังสือ 102 แหล่องท่องเที่ยว ทั่วไทย